Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Kelly Clarkson hài hước khoe chồng tại Việt Nam

Theo Tin Tuc Sao ghi lại được Sau một ngày đặt chân đến Việt Nam và kịp cùng chồng con tìm hiểu văn hóa Sài Gòn trước khi sang Phú Quốc biểu diễn tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, sáng nay (2/12), nữ ca sỹ Kelly Clarkson đã có buổi gặp gỡ báo giới và để lại ấn tượng sâu sắc bởi vẻ thân thiện, vui tính.

Giọng ca Stronger cho biết, tuy chỉ đến trong thời gian ngắn nhưng chiều qua, cô đã kịp sắp xếp thời gian cùng ekip ghé thăm Bảo tàng chiến tranh và cảm thấy buồn khi chứng kiến những hình ảnh tại đây. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng đã tham quan Dinh Độc Lập, uống thử cà phê sữa đá và có cơ hội được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam. 
Kelly Clarkson hài hước khoe chồng tại Việt Nam - 1
"Đối với tôi, Việt Nam là một trong những nơi tôi muốn đến bằng bất cứ giá nào. Bên cạnh đó, một người bạn thân của tôi đã từng đến Việt Nam và dành rất nhiều lời tốt đẹp về đất nước này. Vì vậy, khi nhận lời mời đến Phú Quốc biểu diễn từ BTC, tôi cảm thấy rất háo hức và hạnh phúc. 

Lần ghé thăm Việt Nam này cũng là chuyến đi xuất ngoại đầu tiên của con gái 6 tháng tuổi kể từ khi bé chào đời. Tôi muốn River Rose có ấn tượng đặc biệt về tuổi thơ, về những chuyến đi lưu diễn khắp thế giới cùng mẹ khi bé có dịp xem lại hình ảnh sau này", giọng ca thành danh từ cuộc thi American Idol chia sẻ.

Không chỉ đưa con gái 6 tháng tuổi đi cùng, ông xã Brandon Blackstock của Kelly Clarkson cũng nhiệt tình hộ tống vợ trong suốt chuyến đi của vợ tại Việt Nam. Cặp đôi này đã khiến buổi họp báo trở nên vui nhộn, hài hước khi tìm cách đánh lạc hướng báo giới Việt về sự hiện diện của chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét