Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Khi mỹ nhân Việt 'tung hô' người tình lên tận mây xanh

Theo Tin Tuc Sao thì không giống như nhiều nữ nghệ sĩ luôn khiến công chúng tò mò khi luôn che giấu những thông tin về nửa kia của mình, thì những sao Việt như Thủy Tiên, Lan Phương , Yến Phương,... lại thường xuyên nhắc đến người yêu của mình trong niềm hạnh phúc .

1. Thủy Tiên:  Công Vinh có rất nhiều tố chất cần học hỏi

Thủy Tiên là thế hệ ca sĩ 8X đón nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ, cô nổi tiếng nhờ tài năng của mình và mối tình đẹp như mơ với danh cầu thủ Việt Công Vinh. 

6 năm gắn bó bên nhau hiện tại cặp đôi Công Vinh, Thuỷ Tiên đã trở thành một gia đình hạnh phúc với cô con gái nhỏ xinh. Trong chương trình “Lần đầu tôi kể” phát sóng mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống riêng tư, những góc khuất ít biết của nữ ca sĩ gốc miền Tây. Đặc biệt Thủy Tiên chia sẻ cuộc sống không ghen tuông, tin tưởng lẫn nhau với ông xã của mình với thái độ trân trọng, đầy tin tưởng…


Khi được hỏi về chuyện đã có rất nhiều cặp đôi đẹp trong showbiz chia tay, suy nghĩ của cô về Công Vinh và sự bền chặt của cả hai, nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ : Tiên cảm thấy mình là một người phụ nữ may mắn vì không phải ai cũng có thể tìm được người chồng thông cảm và hiểu mình. Từ bé mình đã thiếu tình thương của gia đình cho nên mình không biết những cách quan tâm đến người khác, cách đối nhân xử thế với nhà chồng hay với những người lớn hơn, thì anh Vinh là người rất khéo cư xử, đã giúp và chỉ cho Tiên, mình phải học ở chồng những cái đó.

 Khi nói chuyện mình cảm nhận được anh là người có chí, kiên trì và có rất nhiều tố chất mình thấy cần phải học hỏi. Mặc dù Tiên cũng trải qua nhiều chuyện nhưng đôi khi quan điểm sống hay ý chí của mình không bằng anh ấy được. Hầu như anh ấy chăm lo hết cho gia đình, dù cho ba mẹ nói gì không bao giờ nói lại, trong gia đình anh Vinh nhường nhịn mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét